Vi i klassen Træfpunktet Vurderingskriterier Læseplanen Gode råd og tips Sprog og stil Netdansk
Viðmið í ritun    
 
1 - Det er ikke godt
3 - Godt på vej 5 - Meget godt
Skipulag

Innra skipulag ekki sýnilegt. Engin kynning né niðurstaða. Erfitt fyrir lesanda að fylgja þræði.

Skipulag nægilega skýrt til að lesandinn kemst í gegn um textann. Kynning og niðurstaða merkjanleg. Lausir endar ekki hnýttir. Skipulagið styrkir hugmyndina. Skipulagið ber lesandann áfram. Kynningin lokkar og niðurstaða lýkur verkinu.
Orðaval Takmarkaður orðaforði og tungumálið óljóst. Boð komast ekki til skila. Orð eru rangt stafsett. Orðin virka ekki í textanum. Mikið um enskar og íslenskar slettur. Málið vantar allan kraft. Orðanotkun er rétt, en vantar frumleika og bragð Sagnir eru litlausar og lýsingarorð máttlaus. Orðin eru kraftmikil, sértæk, nákvæm og hitta í mark. Mál texta er eðlilegt. Lífleg notkun sagna og nafnorð nákvæm
Hefðir Miklar villur í stafsetningu, málnotkun, málfræði. Ekki settur punktur í lok málsgreinar, né stór stafur í upphafi. Miklar villur í uppbyggingu setninga. Góð stjórn á rithefðum. Stafsetning og punktar oftast rétt notaðir. Orðaröð og uppbygging setninga oftast rétt. Sterk og góð kunnátta í réttritun.
Orðaröð og uppbygging setninga óaðfinnanleg.
Lengd og frágangur Textinn ekki nema nokkrar línur, handskrifaðar. Blýantur notaður, en hvorki penni né ritvinnsla. Textinn nær hálfri síðu, vélritaðri eða heilli handskrifaðri. Uppsetning og frágangur sæmilegur. Textinn er heil síða eða meira. Allur frágangur vandaður. Texti unninn í tölvu eða afar vel skrifaður.Texta skipt í efnislega afmarkaðar greinar.