Ástundun |
Ekki skrifað í leiðarbókina
í hverjum tíma.
Vantar mörg verkefni í leiðarbókina.
Erfitt á sjá hvað gert
hefur verið í tímunum.
|
Oftast skrifað í leiðarbókina.
Næstum öll verkefnið í
bókinni.
Nokkuð auðvelt að fá
mynd af því sem gert hefur verið í
tímunum.
|
Alltaf skrifað í leiðarbókina.
Öll verkefni sem unnin hafa verið
að eru á sínum stað.
Gefur góða mynd af því sem gert
hefur verið í tímunum.
|
Frágangurinn |
Frágangi ábótavant.
Yfirkrot og krass.
Lítið eða ekkert skipulag
á færslum í leiðarbók og
leiðarbók.
|
Frágangur oftast góður.
Skipulag og samhengi í leiðarbókinni gæti
verið betra. Efnisyfirliti ábótavant og
óskýr tengsl á milli bókar og
möppu.
|
Góð umgengni um bókina.
Skipulag gott.
Efnisyfirlit í möppu samræmi
við inntak leiðabókar.
|
Ferlið |
Hefur lítið nýtt sér
leiðbeiningar frá kennara við úrlausn
verkefna.
Lítil vinna og hugsun lögð
í sjálfsmat.
|
Hefur oftast nýtt sér leiðbeiningar
kennara til úrbóta á verkefnum.
Nokkuð góð vinna lögð
í mat á verkefnum.
|
Nýtir vel leiðbeiningar frá
kennara.
Auðvelt er að sjá hvað nemandi telur sig
hafa lært af viðfangsefnunum. |