Vi i klassen Træfpunktet Vurderingskriterier Læseplanen Gode råd og tips Sprog og stil Netdansk
Mat á leiðarbók    

  1 - Det er ikke godt 3 - Godt på vej 5 - Meget godt
Ástundun

Ekki skrifað í leiðarbókina í hverjum tíma.

Vantar mörg verkefni í leiðarbókina.

Erfitt á sjá hvað gert hefur verið í tímunum.

Oftast skrifað í leiðarbókina.

Næstum öll verkefnið í bókinni.

Nokkuð auðvelt að fá mynd af því sem gert hefur verið í tímunum.

Alltaf skrifað í leiðarbókina.

Öll verkefni sem unnin hafa verið að eru á sínum stað.
Gefur góða mynd af því sem gert hefur verið í tímunum.

Frágangurinn

Frágangi ábótavant.

Yfirkrot og krass.

Lítið eða ekkert skipulag á færslum í leiðarbók og leiðarbók.

Frágangur oftast góður.
Skipulag og samhengi í leiðarbókinni gæti verið betra. Efnisyfirliti ábótavant og óskýr tengsl á milli bókar og möppu.

 

Góð umgengni um bókina.

Skipulag gott.

Efnisyfirlit í möppu samræmi við inntak leiðabókar.

Ferlið

Hefur lítið nýtt sér leiðbeiningar frá kennara við úrlausn verkefna.

Lítil vinna og hugsun lögð í sjálfsmat.

Hefur oftast nýtt sér leiðbeiningar kennara til úrbóta á verkefnum.

Nokkuð góð vinna lögð í mat á verkefnum.

Nýtir vel leiðbeiningar frá kennara.
Auðvelt er að sjá hvað nemandi telur sig hafa lært af viðfangsefnunum.
Samvinnuverkefni Lítt greinarnleg þátttaka og virkni nemenda í samvinnuverkefnum. Sýnileg þátttaka og virkni nemenda í samvinnuverkefnum. Nemandi tekur frumkvæði og sýnir sjálfstæði, virkni og vandvirkni í samvinnuverkefnum.